CHI BỘ SƯ PHẠM KỸ THUẬT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN CHO HAI QUẦN CHÚNG ƯU TÚ LÀ GIẢNG VIÊN CỦA KHOA SƯ PHẠM KỸ THUẬT


Đăng ngày: Thứ Sáu, 08/09/2023 01:46 PM
view Lượt xem: 7589

Thực hiện quyết định số:479-QĐ/HU ngày 29 tháng 08 năm 2023 Quyết định Kết nạp Đảng viên, được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, ngày 06 tháng 09 năm 2023, tại Hội trường A7.302 Chi bộ Sư phạm Kỹ thuật tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú là GV Hoàng Thị Ngọc và GV Đoàn Thanh Hòa.

Tham dự buổi Lễ kết nạp Đảng viên có đồng chí Nguyễn Hữu Hợp - Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên có mặt đầy đủ.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Thay mặt Chi ủy Chi bộ Sư phạm Kỹ thuật, TS. Nguyễn Hữu Hợp - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Ngọc và đồng chí Đoàn Thanh Hòa sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt NamLễ kết nạp đã bổ sung thêm đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Hữu Hợp - Bí thư Chi bộ yêu cầu đồng chí Hoàng Thị Ngọc và Đ/c Đoàn Thanh Hòa tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều Đảng viên không được làm.

Với việc kết nạp thêm một đảng viên mới, Chi bộ Sư phạm Kỹ thuật đã góp phần thực hiện thành công chỉ tiêu về phát triển đảng viên theo Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng.

Sau đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi Lễ:

 

 

(Đồng chí Nguyễn Hữu Hợp - Bí thư Chi bộ Sư phạm Kỹ thuật trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa cho hai quần chúng ưu tú)

(Người viết bài: GV Lê Thị Thu Thủy)