GIẢNG VIÊN KHOA SƯ PHẠM KỸ THUẬT THAM GIA HỘI THI BÀI GIẢNG TRỰC TUYẾN NĂM 2024


Đăng ngày: Thứ Tư, 04/09/2024 02:35 PM
view Lượt xem: 1916

Thực hiện Kế hoạch số 255/KH-ĐHSPKTHY ngày 28/3/2024 của Công đoàn phối hợp với Nhà trường về việc Tổ chức Hội thi Bài giảng trực tuyến năm 2024.

Căn cứ Hướng dẫn số 125/HD-CĐ.ĐHSPKTHY ngày 17/4/2024 của Công đoàn Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên về triển khai Hội thi bài giảng ttrực tuyến năm 2024. Khoa Sư phạm Kỹ thuật tham gia Hội thi với hai bài giảng của thầy Lê Ngọc Phương và Cô Đoàn Thanh Hòa.

Thầy Lê Ngọc Phương tham gia Hội thi với bài giảng: Các cơ chế Tâm lý xã hội, thuộc chương trình môn Tâm lý học Xã hội. Bài giảng tham gia Hội thi của cô Đoàn Thanh Hòa là: Lý thuyết nhu cầu của Abraham Maslow, thuộc chương trình môn Tâm lý học Kỹ sư. 

Cấu trúc bài giảng của hai thầy cô gồm các phần sau: Giới thiệu bài học và hướng dẫn học bài; Nội dung của bài; Luyện tập - vận dụng; Kiểm tra đánh giá; Tương tác giữa người học với hệ thống; Tài liệu tham khảo và Phản hồi, đánh giá bài học, khóa học.

Hai thầy cô tham gia Hội thi luôn nhận được chỉ đạo sát sao, hướng dẫn cụ thể của Lãnh đạo Khoa, Bộ môn và sự quan tâm, động viên của đồng nghiệp. Với tinh thần tham gia Hội thi là để học hỏi, chia sẻ những kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, đặc biệt là sự sáng tạo trong thiết kế bài giảng thực tuyến. Hai thầy cô của khoa Sư phạm Kỹ thuật đã rất cố gắng trong việc lên ý tưởng, thiết kế bài giảng trực tuyến và đã được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao. Bài giảng của thầy Lê Ngọc Phương đã giành được giải Nhất và bài giảng của cô Đoàn Thanh Hòa đã giành được giải Ba. Đây chính là danh hiệu và phần thưởng đáng trân trọng, ghi nhận những đóng góp của hai thầy cô trong Hội thi, lan tỏa tinh thần và sức sáng tạo của nhà giáo trong giảng dạy.

Hội thi Bài giảng trực tuyến năm 2024 là một hoạt động thiết thực góp phần xây dựng kho học liệu số có chất lượng, phục vụ đổi mới nội dung, phương pháp dạy - học, kiểm tra, đánh giá; nâng cao kỹ năng ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động dạy, học cho nhà giáo và sinh viên; tôn vinh trí tuệ, sức sáng tạo của các nhà giáo trong đổi mới nội dung và đổi mới phương pháp dạy học.

Sau đây là một số hình ảnh hai thầy/cô tham gia Hội thi Bài giảng trực tuyến:

       (TS. Nguyễn Hữu Hợp  - Trưởng khoa Sư phạm Kỹ thuật, đại diện Ban giám khảo lên phát biểu trong Buổi lễ Khai mạc Hội thi)

(Ths. Lê Ngọc Phương trình bày ý tưởng thiết kế bài giảng trực tuyến trước Hội đồng Ban giám khảo)

(Ths. Đoàn Thanh Hòa trình bày ý tưởng thiết kế bài giảng trực tuyến trước Hội đồng Ban giám khảo)

 

(Người viết bài: GV Lê Thị Thu Thủy)